(Kỷ lục – VietKings) Sáng ngày 12/9/2018, trong chương trình khai trương toà nhà văn phòng Acecook Việt Nam tại Khu công nghiệp Tân Bình (Lô II-2, Đường số 8, Nhóm CN II, Quận Tân Bình, TP.HCM) Acecook Việt Nam đã vinh dự đón nhận Kỷ lục cho thương hiệu mì Hảo Hảo. Đây là thương hiệu mì ăn liền có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong suốt 18 năm qua (từ năm 2000 đến nay).

TS, Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục cho Hảo Hảo đến ông Kajiwara Junichi - Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam

TS, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Phó Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập Kỷ lục cho Hảo Hảo đến ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam

Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo với hương vị đầu tiên là Gà và Nấm được Acecook Việt Nam chính thức cho ra đời vào tháng 9/2000. Đến tháng 7/2002, hương vị Hảo Hảo Tôm chua cay tiếp tục ra mắt. Cũng chính sự xuất hiện của sản phẩm này đã góp phần nâng tầm ngành hàng mì ăn liền của Acecook nói riêng và Việt Nam nói chung

Trải qua 18 năm (từ 2000), thương hiệu Hảo Hảo thực sự trở nên quen thuộc với người Việt, đóng góp trên 20 tỷ gói phục vụ cho bữa ăn của người Việt. Gần 1,5 tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với những tiêu chí vô cùng khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.

Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát chặt chẽ từ nguồn nhân lực Nhật bản và đội ngũ nhân sự người Việt Nam được đào tạo bài bản tại Acecook. Nhờ đó, mỗi một gói mì Hảo Hảo khi tung ra thị trường đều đảm bảo mọi quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn, chất lượng và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam ngay từ khi mới xuất hiện. Điểm nổi bật mà Hảo Hảo mang lại chính là sợi mì dai, ngon, mùi vị đặc trưng, không gây cảm giác ngán cho người dùng.

 Hiện nay, mì gói Hảo Hảo có 7 hương vị: Mì chua cay, mì gà vàng, mì sa tế hành tìm, mì xao chua ngọt, mì xào tôm hành, mì sườn heo tỏi phi và mì chay rau nấm để thay đổi khẩu vị cho người thưởng thức

Hiện nay, mì gói Hảo Hảo có 7 hương vị: Mì chua cay, mì gà vàng, mì sa tế hành tìm, mì xao chua ngọt, mì xào tôm hành, mì sườn heo tỏi phi và mì chay rau nấm để thay đổi khẩu vị cho người thưởng thức

Hảo Hảo là 1 trong 11 thương hiệu lọt top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á, tăng 18 thứ hạng và đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng do Nielsen thực hiện năm 2017. Là 1 trong những thương hiệu thực phẩm – đồ uống được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất phân theo nhóm ngành thực phẩm theo khảo sát online do Vietnam Report thực hiện trong tháng 9/2017. Năm 2017 là dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng khi đạt được mức tăng trưởng CPRs (Consumer Reach Points ) là 10% và có mặt trong hơn 65.000 căn bếp gia đình mới.

Hảo Hảo là 1 trong 11 thương hiệu Việt góp mặt trong danh sách Top 1000 Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á năm 2017 do Nielsen thực hiện

Hảo Hảo là 1 trong 11 thương hiệu Việt góp mặt trong danh sách Top 1000 Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á năm 2017 do Nielsen thực hiện

Cũng theo báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện, năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.

Bên cạnh sự thân quen của các sản phẩm như mì Hảo Hảo đối với người tiêu dùng, Công ty Acecook Việt Nam còn nổi tiếng trong việc quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên. Việc khánh thành tòa nhà văn phòng mới gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu với tổng diện tích xây dựng là 11.433m2 nhằm mục đích tạo môi trường làm việc tốt nhất cho hơn 400 nhân viên. Đồng thời đảm bảo ngày càng tốt hơn nữa việc thực thi mục tiêu 3H (Happy) của Acecook Việt Nam: Người tiêu dùng Happy; người lao động Happy và xã hội Happy.

Ông Muraoka - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Acecook Việt Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Acecook phát biểu khai mạc buổi lễ

Ông Muraoka – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Acecook Việt Nam, Tổng giám đốc Tập đoàn Acecook phát biểu khai mạc buổi lễ

Lịch sử 25 năm hình thành và phát triển Acecook Việt Nam được tái hiện trong Văn phòng mới

Lịch sử 25 năm hình thành và phát triển Acecook Việt Nam được tái hiện trong Văn phòng mới

Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng và tiện dụng.

Đặc biệt, mì ăn liền Hảo Hảo là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt 18 năm qua.

Nguồn: kyluc.vn